Sau hàng loạt BST gây sốt khi hợp tác cùng các nhà mốt, H&M x Kenzo hứa hẹn tiếp tục được đón chào nồng nhiệt dù không dễ mặc chút nào.
Dòng thời trang limited hợp tác cùng các nhà mốt cao cấp hàng đầu thế giới là một "đặc sản" của H&M. Sau hàng loạt dự án thành công kết hợp với Balmain, Versace, Alexander Wang... mùa đông năm nay, H&M tiếp tục giới thiệu với giới mộ điệu bộ sưu tập đậm chất cá tính đến từ thương hiệu Kenzo. Những tín đồ thời trang vốn mê phong cách khỏe khoắn, cool ngầu và có chút nổi loạn của nhà mốt Paris chắc chắn không thể làm ngơ với màn "bắt tay" lần này.
Tuy nhiên, Kenzo vốn không phải là một thương hiệu đồ thông dụng ai cũng có thể mặc được. Hãng chuyên lăng xê các kiểu họa tiết động vật như da báo, ngựa vằn... với các cách kết hợp màu táo bạo, chú trọng các sắc neon nổi bật như xanh lá, hồng tươi... Nếu không biết cách kết hợp, đồ Kenzo cực dễ "dìm" vóc dáng.
Vẫn mang chất riêng đầy màu sắc đó vào bộ sưu tập hợp tác cùng H&M, trong những hình ảnh đầu tiên được giới thiệu, Kenzo x H&M có những món đồ đặc trưng như bodysuit bó sát in họa tiết ngựa vằn màu neon, những bộ đồ lấy cảm hứng pyjama họa tiết da báo, những chiếc áo lông rực rỡ, áo khoác có phom dáng cứng cáp... Đây đều là những kiểu đồ mà chỉ có fashionista thực thụ mới có thể chinh phục.
Mẫu bodysuit màu sắc cùng phụ kiện giày, khăn... đều có họa tiết vằn vện là món đồ "đinh" trong bộ sưu tập Kenzo x H&M. Suboi diện bodysuit cùng mẫu áo khoác lông của hãng trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo.
Những trang phục cho nam có kiểu cách còn khó mặc hơn.
Với mức giá H&M mà được sắm đồ Kenzo, dù chưa chắc đã dễ mặc, đây chắc chắn là cơ hội mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Dự đoán vào ngày chính thức mở bán là 3/11 này, sẽ lại có hàng dài người đứng xếp hàng, chen nhau vét sạch đồ trong vòng vài chục phút giống như bộ sưu tập limited của các năm trước.